close

Tải xuống ngay bây giờ:  https://apkfun.com/Vainglory-5V5.html

Ghé thăm tôi:  https://apkfun.com/

 

Vainglory là một MOBA đa nền tảng miễn phí từng đoạt giải thưởng với chiều sâu chiến lược và kỹ năng cơ học mà bạn mong đợi từ một tựa game PC, nhưng có thể chơi với bạn bè của bạn ở mọi nơi trên mọi thiết bị.

Với đồ họa đáng kinh ngạc, khả năng điều khiển chính xác và tính chất ngang bằng trong lối chơi trên tất cả các nền tảng, Vainglory cho phép bạn tổ chức tiệc với bạn bè và giao lưu với những người chơi trên khắp thế giới trên máy tính để bàn hoặc thiết bị di động!

Âm thanh mãnh liệt? Chỉ khi bạn muốn. Hãy tận hưởng niềm vui theo cách của bạn với những trải nghiệm bình thường và cạnh tranh, từ BRAWL 5 phút đến trải nghiệm đấu trường chiến đấu 5V5 đầy đủ.

Vainglory được xây dựng trên công cụ trò chơi đa nền tảng EVIL độc quyền, mang đến đồ họa đẹp, mượt mà, hiệu suất vượt trội và độ chính xác điều khiển vô song trên nhiều loại thiết bị nhất.

Tại Super Evil Megacorp, chúng tôi tin rằng tất cả game thủ đều xứng đáng được chơi cùng nhau trong trải nghiệm AAA đẹp mắt, nhạy bén và sâu sắc, cho dù nền tảng hoặc cơ chế điều khiển gốc của họ. hơn thế nữa, chúng tôi đang xây dựng tầm nhìn nơi game thủ có thể chơi và cạnh tranh với bất kỳ ai, ở bất cứ đâu.

 

(Tìm tôi tại:  https://apkfun.blog.shinobi.jp/ )

 

undefined

 

MỘT MOBA THẾ HỆ TIẾP THEO: -
Bộ 48+ anh hùng độc đáo với hệ thống kết hợp và phong cách chơi độc đáo -
Nắm vững chiến lược thông qua chơi macro, mục tiêu, đội và kiểm soát tầm nhìn
-Chơi đối thủ một cách máy móc với anh hùng người chơi và hệ thống adrenaline độc ​​đáo, cho phép Phần thưởng tốc độ tấn công từ các bước nói lắp chính xác
- Hệ thống Overdrive khả năng cung cấp phần thưởng mạnh mẽ cho các kỹ năng tối đa hoàn toàn đã chọn
- Nhiều lối chơi cạnh tranh khả thi cho mỗi Anh hùng, PHỤ THUỘC vào đường xây dựng và tốc độ quá mức
- Trận chiến tầm nhìn thực sự, 120 FPS Hỗ trợ
- Bản đồ phong phú về mục tiêu -
Máy ảnh miễn phí
- Đánh trúng
cuối cùng - Kiểm soát
lưu -
Báo cáo -Các mục hoạt động
-Hệ thống tầm nhìn định vị
-Nhân vật tưởng tượng ban đầu và cách kể chuyện

----------------------

\ "Đây là một trong những trải nghiệm nhiều người chơi tốt nhất trên thiết bị di động. Vainglory là một trải nghiệm MOBA hoàn toàn hợp pháp, có sẵn bất cứ lúc nào trong lòng bàn tay của bạn. \" —ĐĂNG KÝ

"Trò chơi di động hay nhất" — Giải thưởng di động toàn cầu năm 2016

----------------------

Các tính năng:
== MOBA Thế hệ tiếp theo hiện là Đa nền tảng ==
Chơi với mọi người, mọi nơi, trên mọi thiết bị. Lối chơi cạnh tranh ngang bằng trên PC, Mac và các nền tảng di động.

== Các trận chiến chiến lược sâu sắc hoặc các chế độ đánh nhau trong 5 phút ==
Vainglory cung cấp các trận chiến MOBA trong thời gian thực với và chống lại bot hoặc người chơi trực tiếp. Cho dù bạn đang xếp hạng với bang hội của mình hay chỉ có thời gian trong năm phút vui vẻ, Vainglory có phong cách chơi cho bạn.

== ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ NHẤT ==
Đồ họa tốt nhất và tốc độ khung hình cao nhất trên nhiều loại thiết bị nhất.

== 48+ Anh hùng có thể chơi và trang phục có thể mở khóa == Anh hùng thành thạo
trong nhiều chủ đề và lối chơi khác nhau. Thực hiện những màn chơi không thể nào quên với tư cách là một người mang sát thương cao. Tấn công từ trong bóng tối với tư cách là một người đi rừng đầy uy hiếp. Dồn sát thương và cứu bạn bè của bạn làm bình phong - đội trưởng trực tuyến. Tuy nhiên bạn thích chơi, Vainglory có những anh hùng độc đáo, quyến rũ mà bạn sẽ yêu thích - cùng với việc săn lùng những skin mà bạn có thể kiếm được thông qua việc chơi mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào.

== Cộng đồng sôi động ==
Vainglory là một cộng đồng toàn cầu bằng 14 ngôn ngữ khác nhau phát triển mạnh nhờ sự hỗ trợ của những người chơi tích cực. Chúng tôi là một nhóm game thủ có tính tương tác cao, những người đam mê học hỏi, chơi và làm chủ Vainglory. Cộng đồng của chúng tôi là hàng đầu năm trên Discord!

 

undefined

 

Vui vẻ khác tại đây: 

arrow
arrow
    文章標籤
    gaming
    全站熱搜

    apkfun 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()